Mùa thu ở Châu Âu sẽ bắt đầu vào tháng mấy và tại sao nhiều người lại chọn du lịch Châu Âu mùa thu? Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu để có thể được một lần chạm tay vào thu vàng Châu Âu nhé!



Châu Âu bước vào thu ấn tượng với những cánh rừng thơ mộng, những con đường nhuộm màu vàng của lá rụng sẽ khiến bạn hệt như đang đi lạc vào một khu vườn cổ tích. Vậy mùa thu ở Châu Âu sẽ bắt đầu vào tháng mấy và tại sao nhiều người lại chọn du lịch Châu Âu mùa thu? Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu để có thể được một lần chạm tay vào thu vàng Châu Âu nhé!


Tham khảo kinh nghiệm du lịch Châu Âu mùa thu mới nhất 2022
Kinh nghiệm du lịch Châu Âu mùa thu


Mùa thu ở Châu Âu bắt đầu vào tháng mấy? 


Đại bộ phận Châu Âu có khí hậu ôn đới và một năm sẽ chia thành 4 mùa rõ rệt bao gồm xuân, hạ, thu, đông. Trong đó, mùa thu ở Châu Âu sẽ bắt đầu từ tháng 8 cho đến tháng 10 và đây được xem là mùa đẹp nhất trong năm. Châu Âu bước vào thu hệt như đang khoác lên mình một chiếc áo mới mẻ hoàn toàn. Ban đầu, chiếc áo ấy sẽ có màu xanh mát chấm phá vài nốt vàng thế nhưng sau đó chiếc áo ấy sẽ bắt đầu chuyển dần sang màu vàng và cuối cùng chính là màu đỏ rực.


Tour du lịch Châu Âu mùa thu thật sự đã quyến rũ biết bao tâm hồn lãng mạn bởi chính sự cổ kính của kiến trúc roman, gothic đặc trưng đang ẩn mình dưới thu vàng. Trên những con đường vàng tại Châu Âu, bạn có thể thả mình tận hưởng, đi dạo trên cung đường đầy lá rụng thơ mộng, thật sự tưởng tượng thôi cũng đã đủ khiến cho người ta cảm thấy thích mê.


Tại sao nên chọn du lịch Châu Âu mùa thu?


Rất nhiều du khách lựa chọn mùa thu để đặt chân đến châu Âu du lịch. Vậy du lịch Châu Âu mùa thu có gì thú vị, tại sao bạn chọn đi vào thời điểm này?


1. Du lịch Châu Âu mùa thu ít khách du lịch hơn


Mùa hè kết thúc cũng chính là khoảng thời gian mà học sinh bắt đầu trở lại trường học và mùa thu đến, lượng khách du lịch cũng bắt đầu giảm dần. Do vậy, tour Châu Âu mùa thu chính là thời điểm tuyệt vời nhất bởi bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng quá tải khách du lịch. Du khách sẽ cảm thấy như ít mệt mỏi hơn trong chuyến đi, đặc biệt là có được nhiều không gian để có thể khám phá và trải nghiệm vui chơi tại những địa điểm tham quan tuyệt vời ở Châu Âu.


2. Du lịch Châu Âu mùa thu có thể tham gia nhiều lễ hội lớn


Chắc chắn du khách sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với những lễ hội có tại châu Âu vào mùa thu. Khi đi tour Châu Âu vào thời điểm này, bạn có thể được tham gia vào lễ hội bia ở Đức – Oktoberfest tổ chức vào khoảng giữa tháng 9 cho đến tháng 10 và diễn ra trong suốt 18 ngày.


Tham khảo kinh nghiệm du lịch Châu Âu mùa thu mới nhất 2022
Tham gia các lễ hội lớn khi du lịch Châu Âu


Với những ai vốn yêu thích vị ngọt của những thanh Socola thì có thể tìm đến Perugia ở Italia để tham gia vào lễ hội Socola lớn nhất trên thế giới. Lễ hội Socola này sẽ được diễn ra vào khoảng thời gian giữa tháng 10 hàng năm ở Ý và bạn có thể được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị tại đây.


3. Du lịch Châu Âu mùa thu có phong cảnh và thời tiết rất đẹp


Châu Âu vào mùa thu thường sẽ có không khí khá mát mẻ và nhiệt độ lúc này cũng chỉ vào khoảng 20 độ C. Du lịch Châu Âu vào mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sự thay đổi rất thú vị, lá cây bắt đầu đổi màu và rụng dần tạo nên khung cảnh thiên nhiên thật sự êm đềm và lãng mạn. Những hàng cây bên đường cũng sẽ bắt đầu chuyển đổi sang sắc đỏ, sắc vàng đẹp mê mẩn.
Ngoài ra, du lịch Châu Âu mùa thu, các bạn còn có thể thư giãn khi đi bộ hoặc ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn trên những cung đường nổi bật ở Châu Âu.


4. Du lịch Châu Âu sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí


Lựa chọn đi tour du lịch Châu Âu vào mùa thu, giá vé máy bay và cả chi phí ăn ở cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những thời điểm khác trong năm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, được trải nghiệm nhiều hơn khi đi du lịch mà không phải mát quá nhiều tiền.


Ở châu Âu vốn có rất nhiều quốc gia nằm gần nhau và mỗi nơi sẽ có những nét đặc trưng riêng. Vì vậy, du khách khi lựa chọn du lịch Châu Âu mùa thu chắc chắn sẽ có được vô số trải nghiệm thú vị về những nét phong tục và truyền thống khác nhau ở những quốc gia này. Hãy lên kế hoạch thật chi tiết để có được một chuyến đi ý nghĩa và nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại Châu Âu bạn nhé!


Tag Link tài trợ: Mái xếp di động – Mái xếp Phương Trang chuyên cung cấp mái xếp, mái che di động, mái hien di động bạt xếp chất lượng trên toàn quốc