Có thể vẫn chưa được nổi bằng nhiều quốc gia châu Âu khác nhưng tour du lịch Luxembourg sẽ mang cho bạn những cảm giác và trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Vẫn là những lâu đài cổ, vẫn là những con phố nhỏ đầy hoài niệm, vẫn là những thung lũng, dòng sông trữ tình… nhưng đi Tour Du lịch Luxembourg tết âm lịch 2023 lại rót vào trái tim của bạn thứ mật ngọt quyến rũ mà bạn chẳng thể nào kiềm lòng được.


Hôm nay, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa điểm du lịch Luxembourg và các món ăn ngon nổi tiếng nhất để bạn có thể rõ hơn về quốc gia này trước khi đi nhé!


Chắc chắn bạn khó lòng bỏ qua một công trình kiến trúc Gothic hoành tráng như thế này khi đi tour du lịch Luxembourg. Nhà thờ Đức Bà nằm ở ngay trái tim thành phố và được xây dựng từ tận năm 1613. Ở giữa nhà thờ còn có một bức tượng đồng tinh xảo và ấn tượng do chính Lucien Wecollier – môt nhà điêu khắc nổi tiếng. Không gian nhà thờ cũng vô cùng ấn tượng với một màu vàng rực cực kỳ lộng lẫy sẽ thu hút mắt bạn ngay lần đầu bước vào. 


Nằm ngay trung tâm thành phố Luxembourg, quảng trường Guillaume II lấy tên từ một vị hoàng đế anh minh, lỗi lạc của quốc gia này. Chính vì thế nơi đây lưu giữ những giá trị lịch sử quý giá trong lòng người dân Luxembourg.Đi tour Luxembourg Tết nguyên đán 2023, vừa đặt chân đến quảng trường, bạn sẽ thấy bức tượng vua William IIcưỡi ngựa rất hùng dũng ngay giữa quảng trường. Đằng sau đó là đại sảnh City Hall với dáng vẻ cổ kính, uy nghiêm hòa chung với những công trình kiến trúc cổ xung quanh tạo nên không gian có chút hoài niệm, xưa cũ. Đây cũng là nơi thường xuyên tổ chức những buổi tình diễn nghệ thuật ở ngoài trời mà bạn có thể thấy trong suốt tour du lịch Luxembourg của mình. 



Nằm trên dãy núi Olympic cao đến 415m, thành phố Bernkastel-Kues sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thanh bình, thư thái khi du lịch Luxembourg tết nguyên đán 2023. Không những thế, khi đến thành phố này, bạn tuyệt đối phải ghé qua những nhà máy rượu vang cực kỳ danh tiếng và thưởng thức những ly rượu ngon lạ thường. 



Bạn có phải là người yêu thích âm nhạc không? Nếu có, hãy ghé qua Viện Bảo tàng Âm nhạc Luxembourg để tìm hiểu thêm về âm nhạc của đất nước này. Ngoài ra, nơi đây còn lưu trữ rất nhiều hiện vật, dụng cụ âm nhạc vô cùng đa dạng, phong phú trong suốt hàng chục năm nay. 



Tour du lịch Luxembourg của bạn sẽ kém thú vị hơn nhiều nếu không đến thăm cung điện Grand Ducal ở trung tâm thành phố này. Cung điện này được xây từ tận năm 1574 và phỏng theo lối kiến trúc Phục hưng lúc bấy giờ. Từ khoảng giữa tháng 7 đến đầu tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất để đi tour du lịch Luxembourg Tết nguyên đán 2023 qua cung điện này vì khi ấy, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nội thất ở bên trong cung điện lộng lẫy này. 



Bạn có biết câu cầy này vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Luxembourg mà còn cả châu Âu nữa đấy. Adolphe được mệnh danh là nhân chứng lịch sử cho sự độc lập của đất nước này. Cây cầu ra đời vào năm 1903 với thiết kế thu hút cùng không gian thiên nhiên xung quanh vô cùng ấn tượng. Dạo bước trên cây cầu này, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, thanh bình trong tâm hồn. Và sẽ lãng mạn hơn nếu bạn đứng trên cầu vào hoàng hôn hay bình minh – một trải nghiệm tuyệt vời cho tour Luxembourg của bạn. 



Đây cũng là một trong các nhà hát nổi tiếng bậc nhất châu Âu với thiết kế vừa lộng lẫy, vừa độc đáo, cực kỳ thu hút khách du lịch Luxembourg Tết nguyên đán đến tham quan và chụp ảnh. Nhìn từ trên cao, nhà hát trông như một giọt nước khổng lồ. Mỗi năm, nơi đây tổ chức hơn 400 buổi biểu diễn hòa nhạc vô cùng đặc sắc, và luôn là điểm đến yêu thích của những người yêu âm nhạc khắp hành tinh.